"Sơn Băng là đại diện Phân Phối cho sản phẩm này, Quý khách cần mua số lượng lớn hoặc mở đại lý vui lòng liên hệ trực tiếp để có chế độ chiết khấu tốt nhất"

Tấm ốp nhôm alu và tấm nhựa mica khổ lớn sản xuất theo yêu cầu

Đăng lúc: Thứ sáu - 14/05/2021 16:06 - Người đăng bài viết: admin
Sơn Băng tự hào là đơn vị cung ứng các loại tấm ốp alu và tấm nhựa mica hàng đầu tại tphcm. Ngoài các kích thước thông dụng, chúng tôi còn cung cấp các loại tấm ốp nhôm alu và tấm nhựa mica khổ lớn sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Điều này giúp khách hàng có thêm lựa chọn cho các công trình yêu cầu kích thước lớn.

>>Xem thêm: Bảng giá bán chi tiết tấm nhựa mica 

Tấm ốp nhôm alu và tấm nhựa mica khổ lớn sản xuất theo yêu cầu

Tấm ốp nhôm alu và tấm nhựa mica khổ lớn sản xuất theo yêu cầu
Nhu cầu sử dụng các vật loại vật tư quảng cáo, trang trí nội thất như tấm alu hay mica ngày càng đa dạng. Do đó, ngoài các khổ có sẵn như 1m22x1m8 hoặc 1m22x2m44 thì nhiều khách hàng lại cần các khổ lớn hơn cho các ứng dụng, công trình yêu cầu kích thước lớn như bảng hiệu quảng cáo ngoài trời, ốp tường trang trí, vách ngăn,...

Khổ lớn có thể sản xuất đối với tấm nhôm alu và tấm nhựa mica là 1m5x3m với số lượng yêu cầu là từ 30 tấm trở lên. Việc sử dụng các vật tư này với khổ lớn sẽ giúp cho quá trình thi công lắp đặt nhanh hơn, hạn chế các vết nối nên sẽ tăng tính thẩm mỹ cho công trình thi công cũng như độ bền trong quá trình sử dụng.

Tấm ốp nhôm alu và tấm nhựa mica khổ lớn sản xuất theo yêu cầu

Mua tấm ốp nhôm alu và tấm nhựa mica khổ lớn sản xuất theo yêu cầu ở đâu?
Sơn Băng là nhà phân phối các sản phẩm tấm ốp nhôm alu và tấm nhựa mica hàng đầu tại khu vực TPHCM. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và uy tín với các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng chủng loại kích thước màu sắc với giá thành cạnh tranh so với thị trường. Ngoài ra, quý khách còn có thể đặt hàng với các kích thước lớn hơn so với loại thông dụng để sử dụng cho các ứng dụng, công trình của mình. Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX TM DV SƠN BĂNG
Địa chỉ396 QL1A, P. Tam Bình, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
SĐT0286.6847.048 - 0976.101.851
Emailsonbangad@gmail.com
 
Tấm ốp nhôm alu và tấm nhựa mica khổ lớn sản xuất theo yêu cầu

>>Tìm hiểu thêm: Bảng giá bán chi tiết tấm ốp nhôm alu 

Quý khách đang có nhu cầu đặt hàng tấm ốp nhôm alu và tấm nhựa mica khổ lớn sản xuất theo yêu cầu hay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết. Ngoài ra, đối với đơn hàng với số lượng lớn khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi về chính sách miễn phí vận chuyển trong khu vực tphcm. Giá bán các sản phẩm có thể thay đổi liên tục, vì vậy bạn có thể truy cập tại trang chủ micaalu.com để theo dõi nhé.
Từ khóa:

sản xuất, chi tiết

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Ý kiến bạn đọc

 

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm mới

Facebook like

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 12
  • Hôm nay: 4272
  • Tháng hiện tại: 66447
  • Tổng lượt truy cập: 8036254

Hỗ trợ trực tuyến

 Hotline
 0976 101 851
Email: sonbangad@gmail.com
Zalo: 0976101851
facebook.com/SonBang.vn
Textlink:  Thiết bị PCCC, Vật tư quảng cáo, Bình chữa cháy, thiết bị chữa cháy, giá bình chữa cháy,  bình co2, SBO
Nhà phân phối Tấm lợp lấy sáng thông minh polycarbonate chính thức tại Miền Nam, Tấm pvc foam, tấm nhựa pvc chất lượng cao
Sản phẩm Keo silicone Hichem cao cấp thương hiệu Hàn Quốc
Cung cấp sỉ và lẻ cuộn màng pe chất lượng cao tại TPHCM