"Sơn Băng là đại diện Phân Phối cho sản phẩm này, Quý khách cần mua số lượng lớn hoặc mở đại lý vui lòng liên hệ trực tiếp để có chế độ chiết khấu tốt nhất"

Tấm nhựa PVC Foam dùng trong quảng cáo

Đăng lúc: Thứ sáu - 17/04/2015 10:16 - Người đăng bài viết: admin

Tấm nhựa PVC Foam ứng dụng trong quảng cáo như: Biển quảng cáo ngòai trời, pano, áp phích, cắt chữ, số nhà... do tính năng nhẹ,cứng và bền, không bị cong vênh, không bị biến dạng do thời tiết...
 

Tấm nhựa PVC Foam

Đặc điểm:

Tấm nhựa PVC Foam có trọng lượng nhẹ, không thấm nước, chịu đựng nước, chịu đựng lửa, tính dẫn nhiệt thấp, cách nhiệt tốt, dai bền, cứng chịu được va đập cao thích hợp cho in ấn... có thể khoan, cưa, vít, đóng đinh và dán keo. Có thể đẽo, gọt, cắt và gấp lại dưới tác động của nhiệt lượng, chống lại ăn mòn hóa học, chịu đựng thời tiết.

Ứng dụng kỹ thuật:

Trọng lượng nhẹ, không thấm nước, chịu đựng nước, chịu đựng lửa, tính dẫn nhiệt thấp, cách nhiệt tốt, dai bền, cứng chịu được va đập cao thích hợp cho in ấn... có thể khoan, cưa, vít, đóng đinh và dán keo. Có thể đẽo, gọt, cắt và gấp lại dưới tác động của nhiệt lượng, chống lại ăn mòn hóa học, chịu đựng thời tiết.
 

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: 1220 x 2440. Có thể sản xuất độ dài theo đơn đặt hàng.
Độ dày: 5mm - 20mm Tỷ trọng: 0.5 - 0.8 g/cm3 Màu: Trắng. Có thể sản xuất màu theo đơn đặt hàng

Cách sử dụng sản phẩm

Tấm nhựa PVC Foam Pima dùng để thay thế gỗ, gỗ dán, MDF. Trong ứng dụng sản xuất vật tư quảng cáo như đóng đinh, khoan vít, gián keo, cắt mòi kẻ chỉ...ngòai ra bề mật không cần sử lý mà chỉ dùng các loại sơn tạo màu sắc lên sản phẩm. Những ưu điểm của tấm nhựa PVC Foam trong ốp trần và tường là gì?

- Dễ dàng và nhanh chóng để cài đặt: tấm nhựa PVC Foam dùng cho tường, trần là sản phẩm dễ sử dụng ngay cả với người mới bắt đầu. Người ta có thể dễ dàng cắt tấm ra với các kích thước khác nhau và cài đặt chúng.

- Khả năng chịu nước: tấm PVC Foam đang rất phổ biến trong phòng tắm và khu vực nhà bếp vì tấm nhựa PVC không thấm nước và chống nấm mốc, nhưng chúng có thể được sử dụng trên tất cả các nơi trong ngôi nhà (tầng hầm, gác xép, nhà để xe và phòng ngủ và phòng khách).

- Chi phí rẻ: Khi so sánh với ốp lát, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền vào thời gian làm việc khi bạn đang lắp đặt các tấm nhựa PVC vào tường, trần. Ngoài ra tấm nhựa PVC dùng cho ốp tường và trần cũng có giá rẻ hơn nếu bạn nhìn vào giá mỗi mét vuông.

 


 

- Toàn diện và tất cả các khu vực sản phẩm: tấm nhựa PVC Foam được bao bọc lý tưởng cho các bức tường và trần nhà ở tư nhân, văn phòng, khách sạn, phòng thí nghiệm, bệnh viện, nhà máy chế biến thực phẩm, v.v... Khả năng là vô tận: từ việc sử dụng như một bức tường trong trang trí tới ốp tường nhà tắm.

- Vệ sinh: tấm nhựa PVC Foam dùng để ốp tường và trần cung cấp một giải pháp rất sạch sẽ và vệ sinh với tường và trang trí trần. Sau khi cài đặt, không có vữa bẩn.Tấm nhựa PVC Foam là khuôn chống thấm và không phải là một vật liệu thích hợp cho vi khuẩn phát triển.

- Bảo trì thấp: tấm nhựa PVC chỉ yêu cầu một bảo trì thấp, và khi bạn muốn làm sạch chúng, nó không mất nhiều thời gian. Do bề mặt mịn của các tấm nên không bắt bẩn và bụi. Chỉ cần một tấm vải đơn giản là bạn có thể làm sạch bề mặt. Không phải sử dụng các chất làm sạch bằng clo hoặc mài mòn.

- An toàn: tấm nhựa PVC là vật liệu không bắt lửa và được phân loại là sản phẩm không cháy. PVC là ngăn cháy và không cháy của chính nó một khi "ngọn lửa bên ngoài" bị thu hồi.

- Recycable: PVC tái chế 100%. Tấm nhựa PVC Foam của chúng tôi có thể được đưa đến bất kỳ trung tâm tái chế nhựa.

- Cách nhiệt: tấm nhựa PVC Foam được cách điện cũng như (R-giá trị 2,25), đó là một lợi thế khi các tấm nhựa PVC được sử dụng trong nhà để xe, tầng hầm hoặc các địa điểm tương tự.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm mới

Facebook like

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 11
  • Khách viếng thăm: 8
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 2208
  • Tháng hiện tại: 79734
  • Tổng lượt truy cập: 7963518

Hỗ trợ trực tuyến

 Hotline
 0976 101 851
Email: sonbangad@gmail.com
Zalo: 0976101851
facebook.com/SonBang.vn
Textlink:  Thiết bị PCCC, Vật tư quảng cáo, Bình chữa cháy, thiết bị chữa cháy, giá bình chữa cháy,  bình co2, SBO
Nhà phân phối Tấm lợp lấy sáng thông minh polycarbonate chính thức tại Miền Nam, Tấm pvc foam, tấm nhựa pvc chất lượng cao
Sản phẩm Keo silicone Hichem cao cấp thương hiệu Hàn Quốc
Cung cấp sỉ và lẻ cuộn màng pe chất lượng cao tại TPHCM