Top 5 tương hiệu sản xuất tấm ốp aluminium chất lượng hàng đầu

Top 5 tương hiệu sản xuất tấm ốp aluminium chất lượng hàng đầu

Top 5 tương hiệu sản xuất tấm ốp aluminium chất lượng hàng đầu

Với nhu cầu sử dụng rất lớn từ vật liệu tấm ốp nhôm nhựa alu và không ngừng gia tăng nên trên thị trường xuất hiện rất nhiều nhà sản xuất tấm alu, trong đó có những thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin dùng.
Với nhu cầu sử dụng rất lớn từ vật liệu tấm ốp nhôm nhựa alu và không ngừng gia tăng nên trên thị trường xuất hiện rất nhiều nhà sản xuất tấm alu, trong đó có những thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin dùng. Vậy Top 5 tương hiệu sản xuất tấm ốp aluminium chất lượng hàng đầu là những thương hiệu nào? Hãy cùng micaalu.com tìm hiểu trong bài viết đưới dây nhé.

>>Xem thêm: Thông tin chi tiết tấm nhôm alu của các thương hiệu hàng đầu hiện nay

Tấm ốp aluminium Alcorest
Alcorest là một trong những thương hiệu tấm ốp alu được sử dụng rất phổ biến hiện nay được sản xuất bởi công ty nhôm Việt Dũng. Không chỉ phát triển trong nước mà thương hiệu này còn có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, CH Séc, Đài Loan. Tấm nhôm alu Alcorest được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ. Các sản phẩm đều được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề xây dựng nội - ngoại thất, thiết kế và thi công các hạng mục quảng cáo.

Tấm ốp aluminium Alcorest

Tấm alu Alcorest thuộc phân khúc giá tầm trung với chất lượng tốt và có thể ứng dụng trong hầu hết các công trình thi công trong nhà lẫn ngoài trời. Loại trong nhà được sơn phủ PET với độ dày sơn >=16 µm và loại ngoài trời được sơn phủ PVDF với độ dày sơn >=23 µm. Các lớp sơn phủ này sẽ giúp bảo vệ tấm alu khỏi thời tiết, chống phai màu và giúp tăng độ bóng, tính thẩm mỹ cho các thiết kế công trình.

>>Giá bán tấm ốp alu minium Alcorest

Tấm ốp aluminium Alcotop
Alcotop là thương hiệu tấm alu cao cấp xuất xứ từ Hàn Quốc, được sản xuất với công nghệ cao và máy móc thiết bị hiện đại. Sản phẩm thuộc phân khúc sản phẩm chất lượng cao với những đặc tính vượt trội về độ bền, kháng thời tiết, khả năng chống cháy hiệu quả và đạt tính thẩm mỹ cao duy trì trong nhiều năm sử dụng với công nghệ lớp sơn bề mặt cao cấp.

Tấm ốp aluminium Alcotop

Tấm alu Alcotop cũng được sản xuất với kích thước thông dụng là 1m22x2m44 giống nhiều loại tấm alu khác với các độ dày nhôm 0.21mm, 0.3mm, 0.5mm và độ dày tấm 2mm, 3mm, 4mm, 5mm. Với tính linh hoạt và độ dày nhôm cao nên sản phẩm có thể thực hiện các thao tác gia công và lắp đặt phức tạp như cắt, uốn cong theo mái vòm, cột tròn, góc lượn. Tấm alu Alcotop có nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn cho cả các ứng dụng trong nhà và ngoài trời.

>>Giá bán tấm ốp aluminium Alcotop

Tấm ốp aluminium Trieuchen
Trieuchen là thương hiệu quen thuộc với nhiều người trong lĩnh vực vật tư quảng cáo vì ngoài tấm alu, họ còn sản xuất nhiều tấm nhựa sử dụng trong quảng cáo, thi công nội ngoại thất và xây dựng. Đây là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ với chất lượng ổn định với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng để lựa chọn, trong đó màu xám bạc là lựa chọn hàng đầu giống như các loại tấm alu khác.

Tấm ốp aluminium Trieuchen

Tấm alu Trieuchen được phân loại thành 3 mấu sản phẩm bao gồm tấm alu chống cháy sơn phủ TCFR, tấm alu ngoại thất sơn phủ  PVDF & SP và tấm alu nội thất sơn phủ PE. Tấm Alu Triều chen là một sản phẩm đột phá trong lĩnh vực xây dựng, nhờ các tính năng ưu việt mà sản phẩm đã tạo ra một phong cách mới sang trọng và hiện đại cho mỗi công trình kiến trúc.

>>Giá bán tấm ốp aluminium Trieuchen

Tấm ốp aluminium Vertu
Tấm ốp aluminium Vertu là sản phẩm nằm trong phân khúc giá rẻ với sự đa dạng về màu sắc tấm và có chất lượng cũng như giá cả phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng hiện nay. Tấm alu trong nhà Vertu có 28 loại màu sắc trong nhà bao gồm các màu thường và các màu đặc biệt như vertu màu vân gỗ, vertu màu xước, vertu màu gương trắng, vertu màu gương vàng, vertu màu gương đen.

Tấm ốp aluminium Vertu

Sản phẩm có hai loại thông dụng là loại sử dụng trong nhà pet và loại sử dụng ngoài trời pvdf. Đối với loại trong nhà pet thì sẽ có độ dày nhôm là 0.05mm, 0.07mm, 0.1mm, 0.12mm, 0.15mm, 0.18mm, 0.30mm và độ dày tấm là 2mm, 3mm, 4mm. Đối với loại ngoài trời pvdf thì có độ dày nhôm là 0.21mm, 0.3mm, 0.4mm và độ dày tấm là 3mm, 4mm, 5mm, 6mm. Kích thước thông dụng của sản phẩm là 1m22x2m44 hoặc 1m58x3m.

>>Giá bán tấm ốp aluminium Vertu

Tấm ốp aluminium Albest
Tấm ốp aluminium Albest cũng là một trong những sản phẩm có giá thành rẻ với chất lượng phù hợp được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tuy là sản phẩm giá rẻ nhưng alu Albest vẫn cung cấp đầy đủ các mã màu phổ biến và kích thước đầy đủ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Sản phẩm phù hợp cho các ứng dụng thi công không quá lâu và chú trọng vào tiết kiệm ngân sách nhưng vẫn đảm bảo tính kỹ thuật và thẩm mỹ.

Tấm ốp aluminium Albest

Tấm alu Albest được sản xuất tại Việt Nam với chủ trường tập trung vào giá tốt nên sẽ không có nhiều màu sắc và độ dày đặc biệt, chỉ có các loại thông dụng. Kích thước tấm là 1m22x2m44 với độ dày nhôm 0.05mm, 0.06mm và độ dày tấm 2mm, 3mm. Các ứng dụng phổ biến được sử dụng bao gồm thi công quảng cáo, làm bảng hiệu, trang trí nội ngoại thất, công nghiệp, xây dựng.

Do tính cạnh tranh gắt gao trên thị trường hiện nay nên các thương hiệu tấm alu luôn không ngừng nâng cấp chất lượng cũng như đảm bảo về giá để thu hút khách hàng. Điều này mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng, tuy nhiên để lựa chọn sản phẩm tốt và phù hợp thì bạn nên lựa chọn một nhà phân phối uy tín để có được những sản phẩm tốt nhất và có giá thành hợp lý.