Cách lựa chọn màu sắc khi mua lưới chắn côn trùng nhà kính

Cách lựa chọn màu sắc khi mua lưới chắn côn trùng nhà kính

Cách lựa chọn màu sắc khi mua lưới chắn côn trùng nhà kính

Khi lựa chọn lưới chắn côn trùng chúng ta cần phải quan tâm đến nhiều yếu tố khác nhau như kích thước cuộn lưới, độ dày mắt lưới, độ bền sản phẩm, giá thành,...để có thể phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, màu sắc của lưới cũng là một đặc điểm cần quan tâm vì nó sẽ ảnh hưởng đến khả nắng cũng như phản xạ ánh sáng đối với các loại cây trồng
Khi lựa chọn mua lưới chắn côn trùng khách hàng thường phải quan tâm đến nhiều yếu tố khác nhau như kích thước cuộn lưới, độ dày mắt lưới, độ bền sản phẩm, giá thành,...để có thể phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, màu sắc của lưới chống côn trùng cũng là một đặc điểm cần quan tâm vì nó sẽ ảnh hưởng đến khả nắng cũng như phản xạ ánh sáng đối với các loại cây trồng. Bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Cách lựa chọn màu sắc khi mua lưới chắn côn trùng nhà kính sao cho thích hợp đối với các loại cây trồng khác nhau nhé.

Xem thêm >> Cuộn màng PE Polyetylen khổ lớn làm nhà kính trồng rau

lưới chắn côn trùng màu trắng trong


Các mã màu của lưới chắn côn trùng

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại lưới chắn côn trùng khác nhau với sự đa dạng về kích thước, độ dày mắt lưới, chế độ bảo hành, tuổi thọ sử dụng và màu sắc của lưới. Các loại lưới côn trùng được sử dụng phổ biến hiện nay thường là màu trắng trong và sau đó là màu đen. Ngoài ra, một số thương hiệu còn sản xuất với các màu khác như xanh dương, xanh lá, vàng.

lưới chắn côn trùng màu đen

Màu sắc của lưới chắn côn trùng sẽ ảnh hưởng một phần đến khả năng che nắng cho cây trồng. Màu càng sáng thì việc lấy sáng càng tốt và trong các mã màu thì màu trắng trong sẽ cho khả năng lấy sáng gần như tuyệt đối, lưới chắn côn trùng chỉ chắn một phần nhỏ ánh sáng và có thêm khả năng lọc các tia cực tím từ mặt trời thông qua lớp phủ UV trên bề mặt.

lưới che nắng màu xanh lá

Cách lựa chọn màu sắc khi mua lưới chắn côn trùng

Thông thường thì loại lưới chắn côn trùng màu trong suốt sẽ có thể sử dụng phù hợp cho hầu hết các loại cây trồng. Ngoài ra, màu trong suốt của lưới cũng sẽ phù hợp khi sử dụng cho nhà kính vì nhà kính chỉ sử dụng các lớp màng lợp PE màu trắng trong. Cũng có thể sử dụng thêm các loại lưới che nắng tại nhưng vị trí cần bóng mát cho cây trồng.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn sự đồng nhất cho khu vực canh tác thì có thể lựa chọn một màu lưới bất kỳ. Điều này có thể giúp tăng tính thẩm mỹ cho khu vực trồng cây cũng như tăng khả năng phân tán ánh sáng đều cho toàn bộ khu vực canh tác.

lưới chắn côn trùng màu xanh dương

Đối với một số loại cây trồng không cần quá nhiều ánh sáng để quang hợp cũng như những loại cây trồng ưa bóng thì có thể sử dụng lưới chắn côn trùng với màu sắc tối hơn như màu xanh dương hoặc đen.

Tuy nhiên, các loại lưới chắn côn trùng có màu đặc biệt thường ít có sẵn hơn so với màu trong suốt nên nhiều người sẽ sử dụng thêm các loại lưới che nắng để lợp mái phần trên nếu như cần không gian có bóng râm.

nhà lưới sử dụng lưới chắn côn trùng

Việc lựa chọn màu của lưới chắn côn trùng sẽ phụ thuộc vào loại cây trồng mà bạn đang canh tác. Lựa chọn loại lưới phù hợp không chỉ bảo vệ tốt cho cây trồng mà còn giúp cây trồng bị ảnh hưởng trong quá trình sinh trường và phát triển. Hy vọng qua những chia sẻ của chúng tôi về Cách lựa chọn màu sắc khi mua lưới chắn côn trùng nhà kính sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại vật tư nhà kính 2 nấm này và có thể lựa chọn cho mình loại lưới chắn côn trùng phù hợp, giúp mang lại hiẹu quả cao trong việc canh tác nông nghiệp.